Nấc thang lên thiên đường Đà Lạt là một trong những địa điểm, công trình du lịch, check-in hot nhất cho những tín đồ muốn bắt trend. Cùng Asahi Luxstay tìm hiểu và khám phá về địa điểm du lịch nấc thang lên thiên đường Đà Lạt dưới đây.

I. Địa chỉ của nấc thang lên thiên đường Đà Lạt

  • Địa chỉ: Dốc số 7, phường 11, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • SĐT: 0967 873 979

Bạn có biết, nấc thang lên thiên đường nằm trong khu Sunny Farm. Kết hợp với quán cafe và homestay. Tại đây có không ít góc sống ảo đẹp, đặc biệt là chiếc cầu thang vô cực làm bao du khách mê mẩn.

Để đến được sunny Farm, bạn đi theo đường hùng vương theo hướng Trại Mát. Sau đó hỏi dốc số 7 và đi thẳng xuống dốc là tới.

Địa điểm du lịch Nấc thang lên thiên đường chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 7km. Bạn có thể tự đi xe máy tới nơi nhưng hãy chú ý tới an toàn vì các con dốc ở Đà Lạt khá nhỏ.

II. Giá vé tham quan

Hiện tại, khi tham quan nấc thang lên thiên đường Đà Lạt ở Sunny Farm. Bạn sẽ không cần trả vé vào cổng, chỉ cần vào quán cafe gọi nước là có thể thoải mái checkin. Giá 1 ly nước ở đây sẽ dao động khoảng từ 20.000 - 60.000 đồng.

III. Đến nấc thang thiên đường Đà Lạt có gì?

Ngoài nấc thang lên thiên đường sẽ còn rất nhiều góc chụp đẹp như:

  • Những căn nhà đầy màu sắc
  • lưới trời
  • cây phong cô đơn
  • xích đu cùng vườn rau

Nếu đến vào buổi tối chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được cảnh về đêm ở đây (hàng ngàn nhà kính trồng hoa bật đèn, sáng trưng cả một vùng)

nấc thang lên thiên đường Đà Lạt
khung cảnh nấc thang lên thiên đường buổi đêm đẹp lung linh

>>>||Xem thêm: Đà Lạt ăn gì, Top những món ăn ngon Đà lạt ăn là nghiện

IV. Cách chụp ảnh sống ảo tại nấc thang lên thiên đường

Đến đây nếu chỉ muốn ảnh đẹp thì bạn ko cần làm gì cả, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp xuất sắc. Nhưng nếu bạn muốn một bộ ảnh ngầu đét thì nên lưu ý một số điều sau:

  • Chỉ nên chọn chụp ảnh vào thời gian ban ngày, thời tiết mát mẻ, không quá nhiều mây.
  • Không nên chọn chụp ảnh buổi tối vì không đủ ánh sáng và nếu nhất quyết chụp buổi tối thì đừng mặc trang phục màu trắng (kinh dị lắm đó).
  • Chụp ảnh thì nên để ảnh ở dưới, hất máy từ dưới lên. Để không bị mất cảnh bạn có thể chụp chế độ pano.
  • Lựa chọn trang phục phù hợp, mất công lên hình rồi thì tại sao lại không lung linh, hãy lựa một bộ trang phục theo tone trắng - xanh để hợp với bầu trời (ban ngày nhé).

V. Những góc sống ảo tại Sunny Farm

1. Dãy nhà đầy màu sắc

nấc thang lên thiên đường đà lạt
Check-in tại dãy nhà nhiều màu

Ngay từ cổng vào, bạn sẽ gặp những ngôi nhà nhỏ xinh, nhiều màu sắc - Đây là phim trường của sunny Farm. Đến đây chụp thì nhớ giữ gìn vệ sinh chung và không vứt rác bừa bãi.

2. Quán cafe bằng kính

địa điểm nấc thang lên thiên đường đà lạt
Quán cafe bằng kính 

Được thiết kế theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Đặc biệt vị trí nằm ở khá cao nên khi tới đây bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

3. Lưới trời

địa điểm nấc thang lên thiên đường đà lạt
Lưới trời

Tới Sunny farm thì không thể bỏ qua “lưới trời”. Tấm lưới khổng lồ được dựng ở giữa không trung sẽ khiến bạn toát mồ hôi hột nếu bạn sợ độ cao. Nếu bạn không sợ độ cao thì đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Bên dưới chiếc lưới được chống đỡ rất chắc chắn để đảm bảo an toàn cho mọi du khách.

4. Lồng kính ngoài trời

nấc thang thiên đường đà lạt ở đâu
Lồng kính ngoài trời

Ngoài địa điểm chụp ảnh nấc thang, Sunny Farm còn có khu sống ảo cực chất là lồng kính ngoài trời. Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất là khoảng thời gian từ 9h-11h và 14h-16h. Đây là những khoảng thời gian ánh nắng chiếu đẹp nhất.

||Nếu bạn đang phân vân chưa lựa chọn được điểm nghỉ chân hợp lý hãy tham khảo các địa điểm và đặt phòng tại homestay tại Đà Lạt, Khách sạn ở Đà Lạt để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lời Kết

Nấc thang lên thiên đường Đà Lạt là một trong những điểm checkin hot nhất thành phố ngàn hoa. Nếu đến Đà Lạt hãy ghé qua đây checkin để có những tấm ảnh về khoe với bạn bè. Chúc bạn một chuyến du lịch Đà Lạt thú vị!

||Có thể bạn quan tâm: