Ngày lễ tình nhân (Valentine's Day) những năm gần đây đã trở thành một trào lưu không thể bỏ qua với các cặp đôi để thể hiện tình cảm. Hoa và quà có lẽ ngày nào cũng có thể tặng được, không nhất thiết phải dịp Lễ, vậy nên Valentine này hãy cùng người mình yêu thương "đi trốn" tại 3 điểm du lịch Asahi Luxstay gợi ý nhé! 

  1. Làng cổ Đường Lâm 

Lựa chọn tới làng cổ Đường Lâm cũng là một gợi ý tuyệt vời với những cặp đôi muốn thay đổi địa điểm hẹn hò mà vẫn không phải đi quá xa. Đến với nơi đây. bạn sẽ có cảm giác như được trở về quê hương với những hoài niệm cổ xưa, nhưng lại được khám phá rất nhiều nét văn hóa đặc sắc của một làng quê miền Bắc "đúng nghĩa". 

Tại đây cũng có rất nhiều homestay được thiết kế "bám sát" theo văn hóa địa phương với những góc rất 'chill-chill". Nếu bạn muốn ở lại Đường Lâm lâu hơn, để khám phá nét riêng có của người dân bản địa khi màn đêm buông xuống và sáng sớm thì nên ở lại qua đêm tại bản làng. Hãy tìm hiểu trước thông tin về một số homestay tại Đường Lâm nhé!

Làng cổ Đường Lâm nằm cách 44 km về phía tây của trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Nói là làng cổ nhưng cảnh vật ở đây cũng rất "tình", để bạn và người thương có những giây phút đủ để lãng mạn. Đến đây bạn không chỉ được tìm hiểu những nét kiến trúc cổ kính của một làng quê Việt mà còn được khám phá văn hóa “sau lũy tre làng” từ chính người dân địa phương đã sống tại đây qua bao đời. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan những ngôi nhà cổ kính,và được trò chuyện cùng các vị “già làng” để lắng nghe những câu chuyện xưa hết sức ý nghĩa. 

Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Làng cổ Đường Lâm

2. Mộc Châu - mùa hoa mận trắng

Mộc Châu tháng 2 cũng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp dịu dàng, e ấp tựa một cô gái dân tộc khiến bao người phải say đắm. Mộc Châu thời gian này được khoác lên mình màu trắng tinh khôi của hoa mận, đào rừng hé nụ từ những chồi lộc non, đồi chè xanh mơn mởn trải dài ngút ngàn,... Từng chút, từng chút một, thiên nhiên khoe sắc rạng rỡ dưới màu trời của vùng núi Tây Bắc.

Đây cũng là thời điểm mà nhiều du khách miền Bắc tới Mộc Châu du xuân, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của mùa xuân Tây Bắc. Với bức tranh tuyệt đẹp như vậy mà những cặp đôi lại bỏ qua thì quả thật lãng phí. Tự tìm cho mình một nơi thật "tình" để tận hưởng hết không gian lãng mạn, cảm nhận hết vẻ đẹp nguyên sơ của vùng núi Tây Bắc thì Mường Sang Retreat là một  điểm đến bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra , bạn có thể tìm hiểu thêm  một số khách sạn, homestay ở Mộc Châu và đặt phòng trước trên các trang web uy tín. 

Một sự lựa chọn cho những ai yêu thích điểm lưu trú đẳng cấp tại Mộc Châu

3. Đăk Nông - Tây Nguyên

Để trải nghiệm một chuyến đi thú vị hơn thì bạn có thể lựa chọn vùng đất Tây Nguyên đầy nắng gió làm điểm hẹn hò cho ngày valnetine 14/2 sắp tới của mình. Núi rừng Đăk Nông với đặc sản nắng, gió và thiên nhiên hùng vĩ là điểm đến lý tưởng cho những ai thích du lịch khám phá.

Đắk Nông là một tỉnh nằm ở phía tây nam của Tây Nguyên, địa hình có sự đan xen giữa thung lũng, cao nguyên và núi rừng. Cũng như bao mảnh đất xứ Tây Nguyên khác, cảnh quan nơi đây toát lên vẻ đẹp đặc trưng của chốn đại ngàn xanh thẳm, vừa hoang sơ, hùng vĩ nhưng cũng rất thơ mộng, hữu tình. Thời điểm sau Tết âm lịch hàng năm có khá nhiều lễ hội đặc sắc diễn ra ở Đắk Nông bởi đây là địa phương có nhiều đồng bào Tày, Nùng sinh sống.

Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để đến Đăk Nông vì từ tháng 2, tháng 3 nơi đây bắt đầu bước sang mùa khô, di chuyển thuận lợi. Bạn có thể lựa chọn lưu trú tại thành phố Gia Nghĩa để có đầy đủ sự tiện ích, tham khảo khách sạn Gia Nghĩa - Đăk Nông. 

Khách sạn Gia Nghĩa - Đăk Nông 

Trên đây là những gợi ý lý tưởng cho các cặp đôi nếu muốn "đổi gió" điểm hẹn hò cho ngày lễ tình nhân Valentine 14/2. Hy vọng, nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay cho một nửa yêu thương của mình khi dịp lễ đang gần kề

Liên hệ hotline để được tư vấn về điểm lưu trú, dịch vụ decor, setup tiệc tại căn hộ dịch vụ: 0919 50 1881