Quán cafe view đẹp ở Đà Lạt có lẽ là cụm từ khóa được nhắc đến nhiều nhất khi du khách tới tham quan Đà Lạt. Thưởng thức cafe cũng là nét đặc trưng không thể thiếu của mảnh đất cao nguyên này. Du khách đến đây cũng phải lưu luyến với hương vị cafe Đà Lạt. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Da Lat Golf Cafe - quán cafe view đẹp ở Đà Lạt với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng

quán cafe đẹp ở đà lạt
View đẹp, không gian yên tĩnh

Nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với thiết kế kính trong suốt, không gian mở, bạn có thể chiêm ngưỡng nét mộng mơ của Đà Lạt từ nhiều góc khác nhau. Thơ mộng và lãng mạn là 2 từ để miêu tả chính xác nhất về nơi đây. Từ trung tâm chạy thẳng đường 3 tháng 4 đến bến xe Phương Trang chạy lên đường Đống Đa bên tay phải khoảng 500m là đến được quán. Không gian thoáng đãng, không khí se lạnh sảnh bên ngoài sân thượng để thưởng thức cà phê. 

2. Tiệm Cafe Túi mơ to - Sào Nam, Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Đà Lạt
những quán cà phê đẹp ở đà lạt
Quán cà phê túi mơ to đẹp đà lạt

Một căn nhà nhỏ mang phong vị Retro với bàn, ghế gỗ hoài niệm. Mang nét xưa cũ nhưng vẫn có sự hiện đại trong đó. Trước hiên nhà là vườn cúc họa mi trổ bông. Những bông cúc nhỏ bé, hương hoa thoang thoảng. Bạn như lạc vào một thế giới cổ tích vậy. 

3. Vườn Yên Đà Lạt - Quán Cafe view đẹp ở Đà Lạt phong cách Vintage

  • Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, phường 6, TP. Đà Lạt
quán cà phê đẹp ở đà lạt
Quán cà phê vườn yên

Bạn sẽ như đang ở một khu vườn nhỏ ấm áp và gần gũi. Ở đây có hoa đá, cà chua mọc dại, phía trên mái hiên còn treo những chiếc đèn lồng cá chép. Đối diện là vườn hồng, xa xa là đồi núi, khung cảnh thật nên thơ. Quán nằm sát bên đồi, phong cách xứ phù tang cùng hoa anh đào và mây trắng.

>>>||Xem thêm: Kinh nghiệm, Lịch trình Du lịch Đà Lạt 1 ngày 1 đêm

4. Hồ Trên Mây - Quán cafe view đẹp ở Đà Lạt độc đáo

  • Địa chỉ: Tổ 2, Thôn 6, Xã Tà Nung, TP.Đà Lạt
các quán cafe đẹp ở đà lạt
Quán cafe hồ trên mây

Điểm nổi bật của quán cafe là hồ bơi vô cực trên cao tuyệt đẹp, xa xa là đồi thông xanh mướt. Ngoài ra, cả một vườn hoa đa dạng loại hoa như: cẩm tú cầu, hoa dạ yến thảo, hoa nữ hoàng xanh.. cực nên thơ để bạn chụp hình sống ảo với bạn bè.

5. Tiệm Cafe ba quả đồi

  • Địa chỉ: Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
quán cafe đẹp đà lạt
Tiện cà phê 3 quả đồi

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào tiệm cafe là một căn nhà nhỏ nằm trên triền dốc. Cách bày trí đơn giản và cỏ cây mộc mạc là điểm được nhiều người yêu thích. Phong cách cafe Đà Lạt lãng mạn và mộng mơ chính là "chân ái" của nhiều bạn trẻ. Từ quán nhìn xuống thành phố Đà Lạt như được bao bọc bởi rừng thông. 

6. Tiệm Cafe cô Bông - Quán Cafe view đẹp ở Đà Lạt lâu đời

  • Địa chỉ: 238 Yersin, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
quán cà phê đẹp tại đà lạt
Tiệm cà phê cô bông

Được bày trí theo cách vintage của những năm 90, Tiệm cô Bông có vô vàn góc sống ảo. Đây xứng đáng là điểm check-in không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Ngoài nhiều góc sống ảo đẹp, cà phê ở đây còn nguyên chất, đậm đà, ngon miễn bàn. Tiệm còn phục vụ cả trà và bánh ngọt, các bạn trẻ chắc hẳn sẽ rất thích. 

7. Cafe F Cánh đồng hoa Đà Lạt 

quán cafe view đẹp đà lạt
Cafe F cánh đồng hoa Đà Lạt

Nếu bạn muốn thưởng thức vẻ đẹp của Đà Lạt giữa khung cảnh trời Âu thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Đây là một địa mới cực hot chỉ mới xuất hiện vào năm 2018. Nhưng đã thu hút được nhiều bạn trẻ tới đây check-in. Bạn sẽ như lạc giữa cánh đồng hoa khổng lồ với: khổng tú cầu, nữ hoàng xanh, hoa cánh bướm,... Quán còn sở hữu kiến trúc đặc biệt với không gian từ trên cao thoáng mát, view cánh đồng hoa trải dài.

||Tìm đặt phòng homestay, khách sạn tại Đà Lạt giá rẻ phù hợp nhanh chóng.

Lời Kết

Trên đây là những gợi ý về các quán cà phê view đẹp ở Đà Lạt mà bạn có thể ghé qua thưởng thức hương vị của cafe Đà Lạt thơm ngon kèm theo là những bộ ảnh đẹp lung linh.

||Có thể bạn quan tâm: