Đến với thành phố mù sương Đà Lạt bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn ngon. Một bữa sáng ngon lành, giá rẻ tại Đà Lạt không khó. Hãy theo chân Asahi Luxstay khám phá những món ăn sáng Đà Lạt ngon, bổ, rẻ nha!

List những món ăn ngon kèm địa chỉ cụ thể được nhiều du khách đánh giá cao. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết cho bạn.

1. Bánh mì chảo Icolor - món ăn sáng Đà Lạt thơm ngon

ăn sáng đà lạt
Bánh mỳ chảo Icolor

Món bánh mì chảo nóng hổi giữa tiết trời se se lạnh là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Topping đầy ụ với pate, trứng, xúc xích, thịt bò,.. cùng bánh mì giòn rụm tạo nên hương vị yêu thích của nhiều du khách. 

  • Địa chỉ: 23/2 Đặng Thái Thân, phường 3, Thành phố Đà Lạt. 

2. Bánh ướt Chồng Đà Lạt - món ăn sáng rẻ tại Đà Lạt

ăn sáng ở đà lạt
Bánh ướt chồng Đà Lạt

Hương vị đặc trưng với các lớp bánh mỏng dẻo, nóng hổi. Bạn có thể ăn kèm với giá trụng, thịt nướng, chả lụa, hành phi, nem chua,... và 4 loại nước chấm đậm đà. Bạn có thể cho một chút ớt sa tế vào nước chấm để dùng kèm với món này. 

Bạn có thể dùng món này tại hẻm 85 Hai Bà Trưng, phường 6, Đà Lạt.

3. Phở Chất Đà Lạt

đồ ăn sáng ngon ở đà lạt
Phở chất Đà Lạt

Vị ngọt thanh của nước dùng xương heo kết hợp với sợi phở mềm thêm cùng hương vị đậm đà. Một bát phở với hương vị đậm đà của các loại topping như thịt gà, thịt bò tái, bò viên,.. Để thưởng thức món này, bạn hãy ghé địa chỉ 5 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 3, Đà Lạt.

4. Phở thố đá - món ăn sáng Đà Lạt tuyệt hảo

ăn sáng ở đà lạt ngon rẻ
Phở thố đá

Vẫn là món phở quen thuộc nhưng bạn sẽ được thưởng thức theo một phong cách độc đáo. Thực khách sẽ trực tiếp nhúng nguyên liệu đã được sơ chế sẵn vào nước dùng đựng trong thố đá đã nung nóng đến hơn 700 độ C. Đến địa chỉ 1 Bis, Phan Đình Phùng, phường 1, Đà Lạt để thử món này nhé!

5. Cháo ếch Singapore

những món ăn sáng ở đà lạt
Cháo ếch Singapore

Một món ăn sáng lý tưởng dành cho bạn. Tô cháo nóng hổi kết hợp với thịt ếch mềm thơm, được ướp gia vị và chế biến theo kiểu Singapore. Món này bạn có thể thưởng thức ở số 151 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt. 

Tại số 151 Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt

6. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

ăn sáng ngon ở đà lạt
Bánh mỳ xíu mại

Món ăn sáng Đà Lạt được cả dân địa phương và du khách say mê chính là bánh mì xíu mại. Với mức giá chỉ 20.000 - 30.000 bạn đã có món ăn sáng vừa ngon vừa rẻ. Để thưởng thức món này thì bạn ghé ngay số 26 Hoàng Diệu. 

Xíu mại làm từ thịt xay, mềm dai, vừa miệng khiến bạn "ăn là nhớ mãi". Một món ăn sáng Đà Lạt nóng hổi, dinh dưỡng, thơm ngon.

||Xem thêm: 20 đặc sản Đà Lạt làm quà ý nghĩa cho người thân

7. Bún mọc gia truyền Bà Năm - món ăn sáng Đà Lạt truyền thống

ăn sáng gì ngon ở đà lạt
Bún Mọc

Một món ăn mang đậm hương vị truyền thống với giá chỉ 25.000 - 40.000. Hương vị mộc mạc bởi sự kết hợp tự nhiên giữa sợi bún với nước súp, mọc, chân giò, đậu hũ,... Hương vị ngọt thanh với sợi bún giòn dai khiến ai nấy đều say mê.

Một địa chỉ tin cậy để bạn thử món này là: Quán bún mọc Bà Năm, số 5 Pasteur, phường 4, Đà Lạt.

8. Bánh căn Nhà Chung

món ăn sáng đà lạt
Bánh căn

Một món đặc sản của Đà Lạt để thưởng thức bữa sáng thì còn gì tuyệt hơn. Món bánh với lớp vỏ giòn rụm với hương vị béo ngậy từ nhân trứng cút. Quán nằm ở số 1 đường Nhà Chung, phường 3. 

9. Bánh canh Xuân An

ăn sáng đà lạt ngon
Bánh canh

Đây là điểm đến quen thuộc của người dân bản địa Đà Lạt và rất nổi tiếng với cả du khách. Hương vị thơm ngon của bánh canh, nước dùng và những miếng chả cá dai ngon đậm đà. 

Đến ngay số 15A Nhà Chung, Thành phố Đà Lạt để thưởng thức món này nhé!

10. Bánh bèo - món ăn sáng Đà Lạt được đánh giá cao

ăn sáng đà lạt ăn gì
Bánh bèo

Bánh bèo mềm, dai, dẻo hòa quyện với nhân tôm tươi, tôm khô, thịt băm được xay nhuyễn. Theo như đánh giá của nhiều du khách thì quán ăn sáng Bà Hường Đà Lạt nằm ở 402 Phan Đình Phùng, Phường 2 là có hương vị trọn vẹn nhất.

11. Bánh bột lọc

ăn sáng đà lạt có gì ngon
Bánh bột lọc

Bánh bột lọc là món ăn đặc trưng của người Huế và được nhiều người Đà Lạt thưởng thức vào bữa sáng. Vỏ bánh dai, nhân bánh thịt ba chỉ và tôm rim băm nhỏ. Quán còn có thêm món bánh bột lọc ngọt với nhân là đậu xanh. 

12. Hủ tiếu

các món ăn sáng đà lạt
Hủ Tiếu

Hủ tiếu Sáu Dần ở 10/7 Võ Thị Sáu, phường 2 là món đặc sản ăn sáng yêu thích của nhiều du khách. Sợi hủ tiếu mềm, nước dùng ngọt tạo nên sức hấp dẫn cho món ăn.

13. Mì Quảng Hội An

đồ ăn sáng đà lạt
Mỳ Quảng

Món mì Quảng với nước dùng đậm đà, sợi mì mềm dai, phần nhân với thịt, tôm, chả, trứng cút vô cùng tươi ngon. 

Đây là món ăn sáng Đà Lạt bạn không thể bỏ qua. Để thưởng thức món này bạn hãy ghé địa chỉ 14A Yersin, phường 10, Đà Lạt. 

||Có thể bạn quan tâm: