Du lịch Nha Trang mỗi dịp xuân về, bãi rêu Nha Trang nổi bật giữa thành phố biển với màu xanh mướt. Hàng năm thu hút hàng ngàn du khách thập phương ghé tới tham quan bởi vẻ đẹp vô cùng độc đáo.

I. Bãi rêu Nha Trang ở đâu?

  • Địa chỉ: tại nhà khách 378, đường Trần Phú, tp Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá vé tham quan: miễn phí
bãi rêu nha trang ở đâu
Bãi Rêu Nha Trang tọa lạc ngay tại bãi biển Trần Phú Nha Trang

Bãi rêu Nha Trang tọa lạc ngay bãi biển Trần Phú của thành phố Nha Trang. Bãi rêu Nha Trang chỉ dài khoảng 100m, không quá rộng lớn chỉ gồm những tảng đá, bờ kè bị sóng đánh sập nhưng vẫn đủ sức tạo nhiệt cho cộng đồng du lịch khám phá Nha Trang.

Đây cũng là địa điểm lý tưởng để chụp hình cưới, lưu niệm của nhiều bạn trẻ.

II. Nên Du lịch bãi rêu Nha Trang thời điểm nào?

Là địa điểm du lịch mới nổi những năm gần đây ở Nha Trang. Nơi  đây không chịu sự tác động của bàn tay con người mà hoàn toàn là vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên.

Bãi rêu nha trang
Khoảng thời gian thích hợp nhất để chiêm ngưỡng bãi rêu từ tháng 2 - tháng 5 (âm lịch)

Hàng năm cứ vào khoảng thời gian từ tháng 2 - tháng 5 (âm lịch), bãi đá ven biển được phủ khắp một màu rêu xanh như một chiếc áo tuyệt đẹp. Khi thủy triều rút xuống thảm rêu xanh mướt mắt sẽ hiện ra rõ nét hơn ở góc bờ biển đường Trần Phú Nha Trang.

Tầm 16 giờ chiều sẽ là thời gian hợp lý để ngắm cảnh và check-in.

||Xem thêm:

III. Chơi gì ở bãi rêu xanh Nha Trang?

Check-in tại bãi rêu là một trong những hoạt động vô cùng thú vị mà bạn nhất định phải thử khi ghé tới nơi đây. Bãi rêu đẹp nhất là lúc bình minh (khoảng từ 5 - 6 giờ sáng) hoặc lúc hoàng hôn buông xuống (từ 17 đến 18 giờ chiều). Bởi vậy, khoảng thời gian này bãi rêu nhộn nhịp hơn hẳn trong thời điểm khác trong ngày.

bãi đá rêu nha trang
Thời điểm hoàng hôn và bình minh là khoảng thời gian thích hợp nhất để chụp ảnh tại bãi đá rêu Nha Trang

IV. Lưu ý khi check-in tại bãi đá rêu Nha Trang

Khi check-in tại khu bãi đá rêu Nha Trang có 2 điều du khách cần lưu ý:

  • Trang phục: tông màu chủ đạo tại bãi rêu là màu xanh biếc mượt, cho nên để có được những bức ảnh check-in đẹp. Bạn cần lưu ý chọn trang phục có màu sắc phù hợp. Đó là những gam màu nhã nhặn để nổi bật giữa khung cảnh xanh thêm phần sang chảnh.
  • Giày dép: Bãi rêu đá khá trơn trượt và ẩm ướt nên bạn cần lựa chọn giày dép phù hợp đảm bảo an toàn khi di chuyển trên bờ đá chắn sóng.
bãi đá rêu xanh nha trang
Lựa chọn trang phục, giày chống trơn trượt khi đến bãi đá rêu

V. Những địa điểm nổi tiếng gần bãi Rêu

Bãi Rêu Nha Trang không quá lớn, nên du khách chỉ cần tham quan chụp ảnh trong 1 buổi là hết. Bởi vậy, khoảng thời gian còn lại trong ngày bạn có thể kết hợp với một số điểm du lịch Nha Trang gần bãi Rêu như: Tháp Bà Ponagar, chợ Đầm Nha Trang, Hòn Tre, đảo Điệp Sơn, Vịnh Vân Phong, chùa Long Sơn,... và thưởng thức nhiều đặc sản nổi tiếng nơi đây: bún sứa, nem nướng Nha Trang, ốc Nha Trang,...

bãi rêu xanh nha trang
Bãi đá rêu chỉ cách Tháp bà Ponagar 2,1km
bãi rêu nha trang
khám phá bãi rêu không mất quá nhiều thời gian, hãy đến đảo Điệp Sơn trong khoảng thời gian còn lại

Để hành trình trải nghiệm du lịch Nha Trang được trọn vẹn, du khách có thể lựa chọn lưu trúc ở những vị trí trung tâm thành phố để cho thuận tiện việc di chuyển giữa các địa điểm du lịch.

>>> Xem ngay danh sách khách sạn ở Nha Trang giá rẻ sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn tư vấn lựa chọn phòng phù hợp có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0919.501.881 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Bãi rêu Nha Trang chắc chắn sẽ mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian biển thơ mộng, thưởng thức đặc sản hấp dẫn và còn lưu lại nhiều bức ảnh tuyệt đẹp.

||Có thể bạn quan tâm: