Nếu có cơ hội đến với xứ Thanh, bạn sẽ có cơ hội được khám phá biển xanh mênh mông và dạo chơi trên bờ cát trắng mịn, ngắm nhìn những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng. Bên cạnh bãi biển Sầm Sơn vô cùng nổi tiếng, Thanh Hóa cũng thu hút khách du lịch với những bãi biển hoang sơ, không gian thanh bình, cảnh sắc trữ tình. Cùng Asahi Luxstay điểm danh các bãi biển ở Thanh Hóa view siêu đẹp.

1. Bãi biển Sầm Sơn

các bãi biển ở thanh hóa

Là bãi biển bậc nhất xứ Thanh, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến bãi biển Sầm Sơn kéo dài từ cửa Lạch Giới đến núi Trường Lệ. Cùng với dãy núi Trường Lệ đứng sừng sững, bãi biển Sầm Sơn sẽ khiến cho bạn mê mẩn vẻ đẹp thiên nhiên của vùng đất này.

Đến với Sầm Sơn, không chỉ được khám phá thiên nhiên tươi đẹp mà bạn còn có thể thưởng thức những món hải hải sản vô cùng tươi ngon của miền biển. Bên cạnh hoạt động tắm biển, bạn còn có thể đạp xe đạp dạo trên những con đường nhộn nhịp và khám phá những món ăn đặc sắc hay đi tham quan những địa điểm di tích lịch sử gần bãi biển.

||Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa tự túc từ A - Z

2. Bãi Đông Thanh Hóa

Bãi Đông Thuộc địa phận của tỉnh tĩnh Gia, Thanh Hóa và là bãi biển đẹp với bãi cát trắng tinh khôi. Khi đến với bãi Đông, bạn sẽ cảm thấy một nhịp sống chậm rãi với một không gian vô cùng thư thái xóa tan mọi muộn phiền của bạn.

những bãi biển ở thanh hóa

Không chỉ có khí hậu mát mẻ, bãi Đông còn khoác lên mình một vẻ đẹp hoang sơ với nước biển trong xanh cùng bờ cát trắng tinh trải dài. Với những rặng phi lao xanh rì rào trong gió quanh năm, bạn sẽ cảm nhận hết không gian yên bình, nhẹ nhàng và đem lại cảm giác thoải mái.

Được thức dậy sớm, đi dọc bãi biển, ngắm nhìn mặt trời mọc từ từ lên cao và đọc những trang sách mình yêu thích hay nghe một bản nhạc nhẹ nhàng để cảm nhận thiên nhiên nơi đây thì còn gì tuyệt bằng.

||Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Bãi Đông Thanh Hóa tự túc từ A - Z

3. Biển Hải Hòa Thanh Hóa

Biển Hải Hòa Thanh Hóa không được nổi tiếng như biển Sầm Sơn nhưng vẫn thu hút một lượng lớn khách đến du lịch mỗi năm.

các bãi biển đẹp ở thanh hóa

Điểm hấp dẫn của biển Hải hòa Thanh Hóa là vẫn giữ được nét hoang sơ với những triền cát mịn trải dài, của những rặng phi lao hay những hoạt động kéo cá thường ngày của cư dân địa phương. Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất và đáng trải nghiệm nhất tại biển Hải Hòa là lúc bình minh vừa ló dạng, dải những tinh nắng sớm tinh khôi xuống triền cát vô cùng rực rỡ.

Đây cũng là khoảng thời gian bắt đầu những công việc thường ngày tại làng chài ven biển xen lẫn những tiếng trò chuyện và tiếng cười hòa tan trong gió đem đến bầu không gian vô cùng nhẹ nhàng, yên bình.

4. Biển Hải Tiến Thanh Hóa

Là bãi biển có đường bờ biển dài nhất miền Bắc. Nơi đây có những bãi cát trắng mịn cùng những hàng phi lao chạy dài tít tắp. Nơi đây cùng là nơi được được khách du lịch vì bãi biển khá an toàn cùng cảnh vật hoang sơ, bình dị.

bãi biển đẹp ở thanh hóa

Bãi biển trong lành, ánh nắng chan hòa cùng cánh đồng muối dưới ánh nắng mặt trời lung linh huyền ảo. Mang vẻ đẹp bình dị của cuộc sống, của nhịp lao động yên bình, nhẹ nhàng chứ không xô bồ của những dịch vụ du lịch tác động chính là điểm thu hút của biển Hải Tiến.

||Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa tự túc từ A - Z

5. Biển Vinh Sơn Thanh Hóa

Biển Vinh Sơn là một bãi biển khá vắng tại Thanh Hóa với những vẻ đẹp thiên nhiên chưa chịu sự tác động của con người.

những bãi biển ở thanh hóa

Bãi biển hình vòng cung cong cong trải dài với bãi cát thoai thoải cùng những rặng cây xanh thẳm tạo nên một dải thực vật xanh chạy dài ngút ngàn. Nước biển ở biển Vinh Sơn khá nông nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Nước biển cả ngày vỗ vào bờ rì rào mang đến cảm giác bình yên rất phù hợp cho việc nghỉ dưỡng.

||Tìm, đặt phòng khách sạn tại Sầm Sơn Thanh Hóa nhanh chóng view đẹp làm chuyến đi thêm trọn vẹn.

Lời kết

Với những vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình bạn sẽ được gác lại những lo âu, bộn bề của cuộc sống và đắm chìm vào những tiếng sóng vỗ rì rào hay vị năm của biển hào vào trong gió.

||Xem thêm: Chợ hải sản Thanh Hóa | #5 Địa điểm mua sản sản tươi ngon